Các tính năng cơ bản của 1 website
Thứ Năm, 22 tháng 5, 2014
Website được trang bị các tiện ích hỗ trợ mạnh như:
Content Manager - Quản lý nội dung: Website có lượng thông tin nhiều, được chia thành nhiều loại tin.Thông tin được tổ chức phân chia theo nhiều nhóm, nhiều cấp. Số nhóm, số cấp được chia là không hạn chế, việc phân nhóm do người dùng tự tổ chức
News - Tin tức: Cho phép cập nhật thay đổi thông tin. Mức độ phân cấp và các nhóm News có thể tùy biến theo yêu cầu và ý định của người nhập liệu.
Cataloge / Shopping Card: Website cần quản lý các sản phẩm với số lượng nhiều.Sản phẩm được tổ chức phân chia không hạn chế thành nhiều nhóm, nhiều cấp.
Quản lý đơn hàng: Thống kê các đơn hàng, Doanh thu có được từ các đơn hàng trên website của công ty. Cập nhật các đơn hàng mới. Xem xét chi tiết và chỉnh sửa một số các đơn hàng như giá cả, phương thức, thời điểm thanh toán,...
Quản lý khách hàng: Quản lý các thông tin giao dịch của khách hàng: Thông tin khách hàng,đơn hàng , số lượng hàng hóa bán ra. Quản lý chi tiết hàng hóa và công nợ của khách hàng theo các tiêu thức quản trị tùy chọn.
Thư viện điện tử: Phần Từ điển tra cứu dùng để lưu trữ các văn bản pháp quy, công văn, và các loại tài liệu khác. Giúp người dùng có thể đọc trực tiếp trên website hoặc download về máy local.
Quản lý Tour: Quản lý Tour Quản lý và giới thiệu các hoạt động, chương trình, các Tour, dịch vụ mà Công ty cung cấp.
Quản lý Dự án: Quản lý các tài nguyên của dự án: nguồn lực thực hiện dự án, các tài sản công ty phục vụ dự án, ...Quản lý công việc dự án, Tiến độ dự án: theo dõi tiến độ thực các công việc dự án.
Statitics: Tiện ích cho phép theo dõi hoạt động của Website, thống kê báo cáo thời gian, địa điểm, số lượt khách hàng truy cập trên website, từ khoá tìm kiếm, hiệu quả các đường link…
Weblink: Cho phép đặt liên kết đến các website khác theo các tiêu chí khác nhau: Lĩnh vực hoat động… Mục đích trao đổi, tạo nhiều liên kết từ website đến các trang web khác và ngược lại.
Search: Công cụ tra cứu nhanh, giúp khách hàng giảm thiểu thời gian truy cập.
Form Contact: Form Liên hệ động cho phép tuỳ biến đáp úng mọi yêu từ phía khách hàng. Khách hàng có thể liên hệ, giao dịch trực tiếp với Công ty thông qua Form liên hệ.
Webmail: Chức năng check và gửi mail trực tiếp trên trang Website. Công cụ tiện ích đặc biệt phù hợp với các Doanh nhân thường xuyên phài đi công tác xa.
Voting: Cho phép thu thập thông tin đánh giá, bình trọn trực tuyến các Sản phẩm, dịch vụ từ phía khách hàng, chức năng thông kê báo cáo, là công cụ đắc lực của người Quản lý trong thời đại bùng nổ thông tin hiện nay.
Download: Công cụ hỗ trợ khách hàng hữu hiệu cho phép Download và upload các tiện ích, support khách hàng như: Báo giá, tài liệu chuyên môn, các file .dat, MP3 cùng các phần mềm tiện ích khác.
FaQ – Hỏi đáp, Tư vấn: Giải đáp, trao đổi tất cả những thắc mắc, đưa những ý kiến hay về mặt kỹ thuật hay của Công ty lên trang Web,...điều này có thể làm sinh động thêm trang Web, thông qua đó có thể tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng, các đơn vị thành viên, giảm thiểu các chi phí chăm sóc và hỗ trợ khách hàng.
Sưu tầm : tatthanh.com.vn
Bài liên quan
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét